Thursday, March 21, 2013

[Thailand - 1999] Game Ruk Payabard | Trò Đùa Của Tình Yêu






Tên phim: Game Ruk Payabard
Tiếng Thái : เกมรักพยาบาท
Thể loại: tình cảm
Kênh: Channel 5
Thời điểm phát sóng: 1999
Công ty sản xuất: Exact - GMM



Diễn viên:

Aom Phiyada Akarasenee vai Ranida
Captain Phutanate Hongmanop vai Athirat (Achan)
Champagne X vai Romani
Dang Tanya Sophon
Tatsanawan Seneewong Na Ayuthaya
Suchao Pongwilai

Athirat đổi tên thành Achan để tiếp cận với Romani- con gái lớn của bà Rati. Hẹn hò cùng Romani, anh vô tình gặp được em gái của cô là Ranida. Trái ngược với sự đanh đá, ham chơi và ích kỉ của cô chị, Ranida dịu dàng và đầy tình cảm, khiến Athirat sinh lòng cảm mến. Tuy vậy, để thực hiện âm mưu, Athirat vẫn gần gũi với cô chị Romani.

Trong buổi tiệc công ty, Romani đã giới thiệu Athirat là bạn trai của mình. Thất vọng và đau khổ, Ranida quyết định chôn chặt tình cảm với Athirat. Ngược lại với tâm trạng đau khổ của Ranida, Athirat vẫn say sưa theo đuổi âm mưu của mình. Sau bữa tiệc, anh lân la làm quen với bà Rati. Tạo được sự tin tưởng, Athirat được bà Rati đưa vào làm trong công ty của mình. Rồi dần dần, từ một nhân viên bình thường, Athirat được đưa lên thành trưởng ban điều tra nội bộ của công ty.




Một cảnh trong phim

Nắm giữ quyền lực trong tay, Athirat bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Anh bày mưu hại Winyu- nhân viên thân cận của bà Rati- phải nghỉ việc. Anh làm xáo trộn công việc của nhiều bộ phận và công ty phải lao đao. Tưởng như kế hoạch đã thành công mỹ mãn, song sự xa cách của Athirat khiến Romani nảy sinh nghi ngờ. Theo dõi anh, cô phát hiện rằng mình đã bị Athirat lợi dụng làm công cụ để trả thù gia đình. Không những thế, người thứ ba xen vào giữa tình yêu của cô lại chính là người em gái ruột Ranida.

Sau bao cố gắng xây dựng, cuối cùng âm mưu của Athirat cũng bị vỡ lở. Sự thật bị vạch trần, bà Rati ngã bệnh, Ranida chạy trốn nỗi đau bằng cách bỏ ra nước ngoài. Athirat nhận ra rằng tình yêu với Ranida mới chính là điều quan trọng nhất đối với mình. Cô bỏ đi, mọi thứ xung quanh đều không còn ý nghĩa, Athirat quyết định đi tu để chuộc lại những lỗi lầm do mình gây ra.


online : http://phim.xixam.com/movie/detail/14391/Tro-Dua-Cua-Tinh-Yeu---Game-Ruk-Payabard.html

0 comments:

Post a Comment