Tên phim: Mer Wan Fah Plean See
Tên tiếng Anh: When the Sky Turns Color
Số tập: 26
Thể loại: tình cảm
Thời gian phát sóng: 20h30 thứ 2 - 5
Kênh: Channel 5
Thời điểm phát sóng: 2005
Công ty sản xuất: Exact - Scenario




Diễn viên:

Nok Sinjai Plengpanich vai Chan
Noom Santisuk Promsiri vai Ying
Rasri Watcharapolmek vai Hong
Phuwarit Phumphuang vai Kla
Oh Anuchit Sapunpohng vai Mai
Ann Alicha Laisattruklai vai Ning
Tanikan Sirinupong vai Muey
Noppasit Thiengtham vai Pong
Pattanapon Mintakin Ken
Nahatai Pichitra
Chomchay Chatwilai
Umpha Pusit
Poo Anuwat Niwatawong
Oliver Beaver
Karos Uttamarit
Trab Yutapitchai



Nội dung

Chan (Nok), cô gái 17 tuổi có một người cha nghiện rượu và cờ bạc phải bán gà nướng tại nhà ga với bạn, Porn (Naruthai Pichitra).Ying ( Noom Santsuk Phomsiri), người yêu của Chan là đang học thêm trong khi làm việc tại hãng nước đá. Ying đã hứa sẽ kết hôn với Chan sau khi anh tốt nghiệp và tìm được công việc tốt hơn.

Tee (Anuwat Nivatwong), chủ của một công ty vận tải vô tình va chạm với Chan và phải lòng cô nên đã nhờ Maen (Pimpan Buranapim), làm mối. Lueay, ba của Chan, đồng ý ngay với đề nghị này vì đổi lại, ông ta sẽ nhận được một khoản tiền lớn để đánh bạc. Chan đã kết hôn với trái tim tan vỡ. Một ngày trước đám cưới, Chan đã gặp Ying và hai người đã ngủ với nhau. Trước khi chia tay, Ying vẫn thể hiện tình yêu sâu sắc của mình với Chan.

Sau khi kết hôn, Chan đã thể hiện như một người vợ tốt với Tee. Tuy nhiên mẹ Jou (Chomechai Chatvilai) và em gái Lin (Warapun Ngui tragool) của Tee đối xử với Chan rất tệ bạc. Đứa con đầu tiên Chan sinh ra là một bé gái, Hong nên mọi người trong nhà rất thất vọng vì họ trông chờ cháu trai. Công việc kinh doanh khó khăn nên Chan và Hong bị đem ra trút giận. Một năm sau, Chan sinh một bé trai tên là Kla. Việc làm ăn trở nên sáng sủa nên Kla rất được yêu quý.

Khi sinh con trai thứ hai, đặt tên là Mai, Chan vô tình gặp lại Ying, lúc này đã kết hôn với Down, con gái cấp trên của anh. Cuộc sống của Chan càng bế tắc khi Porn, cô bạn tham lam của Chan đã người chồng Leng (Prab Yuttapichai) đã đánh cắp tiền từ quỹ chung là công việc kinh doanh của Tee rơi vào khủng hoảng. Tee trở thành kẻ trăng hoa và hành hạ Chan. Trong lúc này, Chan lại sinh đôi, một bé gái tên Muey và một bé trai tên Montri.

Tee rất tức giận khi nhận ra Chan và Ying vẫn còn tiếp tục giữ mối quan hệ với nhau và đã đánh Chan. Chan đã trốn khỏi Tee, mang theo các con trừ Montri. Ying đã giúp đỡ cho Chan rất nhiều, điều này đã làm Down, vợ anh không thể kiềm chế.

Chan đã làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi bốn đứa con. Cuối cùng cô trở thành người giúp việc cho một triệu phú Kong (Claude Atthaseri) đã có vợ Maen (Umpa Phusit). Thật ra Chan đã làm vợ lẽ của Kong để đổi lấy tương lai tốt hơn cho những đứa con....


Credit: huongduong1412 @ DienAnh.Net


http://wiki.asianfuse.net/index.php/..._Fah_Plean_See

http://www.dienanh.net/forums/showth...r-Nok-amp-Noom