Tuesday, March 26, 2013

[Thailand -2010] Ngao Hua Jai | Bóng tối trái tim - New & Noon





* Tiếng Anh: The Heart's Shadow
* Thể loại: slap & kiss
* Số tập: 16


Diễn viên

* New Wongsakorn Poramathakorn vai Wisawade
* Woranuch Wongsawan (Noon) vai Arusa/Anchisa
* Oun Rangsit vai Wainick
* Aimee Morakot Kittisara vai Chidchom
* Nok Usanee Wattana vai Lucy
* Sararat Hroomreungwong vai Wimala
* Kit Trairat vai Atikhun
* Thapakorn Disayanun vai General Thanim
* Cartoon Inthira Ketworasoontorn vai Soi
* Piyawat Rattanawijit vai Pai
* Kriangkrai Oonhanun vai Apinop


Nội dung

Cách đây 6 năm Wisawade (New) đã gặp gỡ và yêu một cô gái tên là Arusa (Noon). Wisawade đã hy vọng có thể kết hôn và sống trọn đời với Arusa. Tuy nhiên sự hạnh phúc của Wisawade đã sụp đổ khi anh phát hiện Arusa đã lấy cắp tiền của anh cho người đàn ông khác và bỏ trốn. Chuyện này đã khiến Wisawade trở thành một doanh nhân thành đạt nhưng lạnh lùng và không bao giờ yêu một cô gái nào nữa.

Wisawade nhận được tin và trở về nước giúp đỡ em trai cùng cha khác mẹ, Wainick vì công ty của Wainick đang gặp khó khăn. Wisawade là con trai lớn của Wimala và một ông chủ khu resort giàu có ở phía Nam, còn Wainick là con của Wimala với người chồng sau. Sau khi cha của Wisawade qua đời, anh được thừa hưởng toàn bộ di sản.

Wainick rất yêu quý và thường trao đổi với Wisawade về mọi chuyện, kể cô gái mà anh ấy thích. Vấn đề là cô gái ấy có một đứa con trai và cũng là công nhân trong công ty. Vì thế Wisawade đã yêu cầu Wainick đưa cô gái ấy đến cho anh gặp mặt. Wisawade đã rất ngạc nhiên khi gặp Anchisa, người mà Wainick thích, bởi vì người phụ nữ đứng trước mặt anh giống y hệt Arusa. Anchisa cũng rất ngạc nhiên và tỏ ra không quen biết Wisawade nhưng Wisawade không tin.

Sau đó Wisawade đồng ý với Wainick là sẽ ở lại và quản lý công ty vì Wisawade muốn tìm hiểu nhiều hơn về Anchisa. Anchisa muốn nghỉ việc để trốn tránh Wisawade, tuy nhiên con trai 5 tuổi của cô bị phải nhập viện nên Anchisa buộc phải quay về lại công ty, làm việc dưới sự giám sát của Wisawade. Còn Wisawade vẫn nghĩ là Anchisa đang tìm cách dụ dỗ Wainick. Và Wisawade đã chuyển Anchisa đến làm ở bộ phận khác để anh có thể tiếp cận xem Anchisa có phải là Arusa hay không.

Atikhun, anh trai của Anchisa là một gã nghiện cờ bạc. Atikhun nợ nần rất nhiều và Anchisa phải trả nợ thay vì Atikhun bỏ trốn. Thậm chí Atikhun còn bắt Anchisa trở thành tình nhân của Tamin, một tay xã hội đen có quyền lực. Wisawade gặp Atikhun và nhớ ra Atikhun chính là gã đàn ông mà Arusa đã bỏ trốn cùng cách đây 6 năm. Lúc này Anchisa không thể phủ nhận mình không phải là Arusa nữa. Wisawade thậm chí còn tức giận hơn khi Arusa vẫn không từ bỏ thói quen ve vãn những người đàn ông giàu có. Vì thế Wisawade đã trả thù bằng cách bắt Arusa trở thành tình nhân của anh nếu không Wisawade sẽ tống Atikhun vào tù.

Arusa đồng ý nhưng không nói với Wisawade rằng Atikhun là anh trai, không phải người tình của cô. Arusa cũng không giải thích với Wisawade là chính Atikhun là người đã lấy tiền của Wisawade để trả nợ, Arusa vì thấy hổ thẹn nên quyết định cắt đứt với Wisawade. Trong khi gia đình tan nát thì có một cô gái mang một bé trai đến thông báo là con của Atikhun và bỏ lại cho Arusa nuôi dưỡng. Arusa chăm sóc cháu trai nhưng con ruột cô và bắt đầu một cuộc sống mới.

Ba của Lucy muốn cô kết hôn với Wisawade. Mặc dù đang có tình cảm với Atikhun, anh trai Arusa nhưng Lucy vẫn gặp gỡ Wisawade. Cả Wisawade và Lucy đều biết là mình không yêu đối phương nhưng vì tình thế, họ vẫn giả vờ như đang hẹn họ. Arusa rất đau lòng với những hành động của Wisawade, tuy nhiên vẫn tỏ ra vui vẻ, hy vọng Wisawade sẽ kết hôn với Lucy và thôi làm phiền cô. Wainick rất hạnh phúc khi biết Arusa đến giúp việc ở nhà mình và luôn đi theo xem Arusa có cần giúp gì không.

Wainick giận dữ vì những gì Wisawade đã làm với người phụ nữ mà anh yêu. Wimala, mẹ của Wainick và Wisawade đã đuổi việc Arusa trước khi 2 con trai của bà giết nhau vì một cô gái thấp hèn.

Sau những chuyện xảy ra, Arusa đau khổ, quyết định trở thành tình nhân của Tamin đổi lấy 3 triệu để trả nợ cho Wisawade. Wisawade giận dữ vì chuyện này nên trả thù bằng bằng cách yêu cầu Lucy kết hôn. Trong ngày cưới của Wisawade cũng là ngày Arusa đến với Tamin, Atikhun đã đến gặp Lucy. Ban đầu Atikhun chỉ muốn lợi dụng Lucy nhưng cuối cùng Atikhun đã yêu Lucy thật lòng nên đã đến đưa Lucy bỏ trốn. Atikhun đã nói với Wisawade rằng Atikhun không phải là chồng mà chính là anh trai của Arusa và đứa bé cũng không phải là con của Arusa. Trong 6 năm, kể từ ngày rời xa Wisawade, Arusa không có quan hệ với bất cứ người đàn ông nào.

Wisawade đã đến nhà Tamin và giải cứu Arusa. Trong lúc họ tranh cãi thì Arusa ngất xỉu. Arusa có thai và Wisawade đồng ý chịu trách nhiệm nhưng Arusa muốn tránh xa Wisawade vì anh đã làm cô tổn thương....


cre@DAN



online : http://www.youtube.com/playlist?list=PLcyarRhB_Sj-yATRRnMGSgu8b72mfeTZO

1 comment: