Friday, March 22, 2013

[Thailand - 2012] Raak Boon - Mike & Margie | Tận gốc


Raak Boon






~Tên phim :รากบุญ/Raak Boon
~Tên tiếng anh:  Underlying of Merit
~Thể loại: Tình cảm lãng mạn, kinh dị.
~Kênh phát sóng: Channel 3
~Thời gian phát sóng:
~Công ty sản xuất: TV Scene



Diễn viên:












Nội dung:

Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng.
Trong một lần say xỉn người đàn ông nghèo Tawee đã tình cờ được một người lạ mặt trao cho chiếc hộp thần trên phố. Tawee đã ước cho vợ của ông khỏi bệnh và đổi lại là ông sẽ phải làm công việc liệm xác suốt đời. Sau đó Tawee trao chiếc hộp này cho ông chủ của mình là Sarath để giúp ông ta chữa khỏi căn bệnh ung thư phổi. Để trả ơn Tawee, sau khi qua đời Sarath đã để lại cho Tawee một phần gia sản, và bên cạnh đó ông cũng để lại cho Jetiya (Jay) cô sinh viên nghèo phụ giúp Tawee để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ một phần gia sản của mình với mong muốn cô sẽ trở thành người giúp đỡ cho con trai ông Lapin tiếp quản công việc kinh doanh trong công ty tang lễ của ông.
  Câu chuyện bắt đầu khi bệnh tình của mẹ Jetiya ngày một trầm trọng hơn và cô muốn dùng chiếc hộp thần để giúp mẹ cô khỏi bệnh, đồng nghĩa với việc cô chấp nhận suốt quãng đời còn lại sẽ phải thực hiện yêu cầu của các linh hồn cô gặp được. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cậu chủ Lapin (Ton) ngang ngạnh và kiêu ngạo luôn muốn gây khó dễ cho cô vì nghi ngờ nguyên nhân cô nhận được phần tài sản của cha mình, và nếu như có thể khiến cho Jetiya thôi việc, phần tài sản đó sẽ nghiễm nhiên thuộc về anh ta. Tuy nhiên bên cạnh đó Lapin cũng bắt đầu cảm thấy tò mò về năng lực thực sự của Jetiya. Trong quá trình thực hiện nguyện vọng của các linh hồn, có nhiều sự việc đã diễn ra khiến cho hai con người này trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên những rắc rối xung quanh họ không vì thế mà buông tha khi cậu ruột của Lapin luôn lăm le chiếm lấy công ty, và nhiều nguy hiểm luôn rình rập Jetiya khi cô cố gắng giúp những linh hồn nói lên sự thật về cái chết của họ. Liệu Jetiya sẽ làm thế nào để hoàn thành yêu cầu của những linh hồn để giúp mẹ cô chữa bệnh, và Lapin làm sao để có thể giúp công ty cha anh để lại thoát khỏi âm mưu thâu tóm xấu xa của cậu ruột mình. Hãy cùng theo dõi Raak Boon - Chiếc hộp thần kỳ trên Tzone để tìm ra câu trả lời.

online:
http://phim.xixam.com/movie/detail/14426/Raak-Boon---.html

0 comments:

Post a Comment