Tuesday, March 19, 2013

[CH3 2012] Qi Pao | Smart & Ann | Thiên Đường Tội Lỗi



Tên phim: Qi Pao - กี่เพ้า

Kênh chiếu: Ch3

Thể loại:...

Số tập:...

Thời gian chiếu:  2012

Công ty sản xuất: Broadcast Thai

Diễn viên:
Anne Thongprasom vai Paeka (Pink) và Sukonta (May Lee)


Smart Krissada Pornweroj vai Jao Ming Tian


Nội dung:
       Sukonta (Ann) là một đứa trẻ mồ côi có bố mẹ chết trong tai nạn máy bay. Họ đã để lại cho cô rất nhiều nợ nần nên Jao Wern Yeuy đã chấp nhận cô gia nhập gia đình hoàng gia của mình khi cô mới 12 tuổi. Cô là một người phụ nữ đẹp như buồn, lịch sự, trầm lặng và thông minh, nhưng cô yếu mềm và không bao gia tranh đấu. Cô biết rõ vị trí của mình trong gia đình. Cô học về âm nhạc.

       Paeka (Ann) - cô gái trông giống Sukonta-  là một người phụ trách tại Viện Dệt may châu Á ở Thái. Là một cô gái người Thái yêu đời, lạc quan, tốt bụng, vui tính và không bao giờ cãi nhau với ai. Là một người thẳng tính và luôn làm những gì mà cô cho là đúng, nên cô dễ gây kẻ thù khi nói những suy nghĩ của mình

       Jao Ming Tian (Smart) - một người đàn ông Hongkong, con thứ 2 một gia đình quý tộc. Là một người cao to, đẹp trai, da trắng, trầm tính và bí ẩn. Vốn là môt người yêu đời, thích nói đùa và trêu trọc những người xung quanh. Không được nhắm làm người thừa kế của gia đình, song sau khi người anh lớn qua đời, anh lại phải đảm nhận mọi trách nhiệm với công việc kinh doanh của gia đình. Áp lực công việc cùng với cái chết đột ngột của vị hôn thê Sukonta đã khiến cho Jao Ming Tian trở thành một người trầm lặng, luôn kìm nén cảm xúc của mình, luôn luôn u buồn. Cái cách mà anh thê hiện làm anh trở trông lạh lùng và kiêu ngạo. Nhưng khi gặp Paeka, anh lại trở nên lạc quan, yêu đời, cô như một cơn gió mùa xuân đã thổi hồn sức sống cho anh lần nữa. Mặc dù vậy, nỗi đau về Sukonta luôn tồn tại trong anh, ngăn cản anh bắt đầu một mối quan hệ với một người khác, nên Jao Ming Tian đã rất mâu thuận với chính mình. Lúc đó, anh đã trở thành phso giám đốc Makerting của công ty sản xuất thuốc của gia đình tại Hongkong - công ty được truyền từ đời này sang đời khác.


Bonus:   Qi Pao chính là tên gọi theo tiếng phổ thông của áo sườn xám (Cheongsam) của Trung Quốc. Lakorn Qi Pao dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Pongsatorn (Tác giả của Sarb Pusa và Roy Mai)


online: http://phim.xixam.com/movie/detail/14719/Thien-Duong-Toi-Loi.html

0 comments:

Post a Comment