Friday, February 7, 2014

[Thailand - 2013 ]Pan Ruk Pan Rai | Dòng đời nghiệt ngã | Charebelle Lanlalin, Toomtam Yuthana Puengklarng

aw_panrak-final
Tên phim :  แผนรัก แผนร้าย / Pan Ruk Pan Rai 2013
Tên phim tiếng Anh: Love Plan, Evil Plan
Số tập : 15 tập
Kênh phát sóng: CH5
Ost : Wai JI Chan Dai Samuer – Q Suweera
Đạo diễn:
Nakajima Satoru
Diễn viên:
Charebelle LanlalinMo Monchanok Saengchaipiangpen,Piyathida WoramuksicToomtam Yuthana Puengklarng,
Thể loại:
Phim Tình Cảm
Quốc gia:
Thái Lan
Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Thái Lan (20 Tập Cuối) Full HD Trọn Bộ kênh SCTV – Phim Tổng Hợp năm 2013, Với nhiều tình tiết mới lạ lôi cuốn người xem, câu chuyện phim là cuộc đời số phận trôi nỗi của những dòng đời bèo dạt mây trôi trên từng ẩn khuất cuộc sống nghiệt ngã của các nhân vật trong phim. Liệu họ có chịu khuất phục trước số phận nghiệt ngã hay không? bước tiếp đi trên những chông gai của dòng đời nỗi trôi.
Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Thái Lan
Từ nhỏ vì gia đình gặp nhiều biến cô nên cô bé mồ cô cả cha lẫn mẹ Koryar là đứa con mất tích của gia đình quyền thế ngày xưa Napadara. Cuộc hành trình đi tìm mẹ của hai chị em kor là những hành trình khó khăn nghiệt ngã, hai chị em phải đánh đỗi nhiều thứ mới biết được mẹ mình là ai, nhưng dù biết nhưng để họ nhận lại người mẹ mình quả thật là khó khăn và phức tạp, liệu họ có ai tin đó là con gái của mình? hay Dòng đời nghiệt ngã họ đã quên nhau giữa chốn thành thị.
Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Thái Lan
Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Thái Lan
Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Thái Lan
Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã Thái Lan
Nhưng Koryar và Payia không bao giờ bỏ cuộc để mẹ ruột nhận ra hai chị em, vì trong một lần tìm mẹ họ đã gặp một tai nạn bất ngờ dẫn đến chị Koryar bị mất trí nhớ không còn nhận biết ai là người thân của mình cả. củng chính vì thế mà lòng tham trổi dậy đã làm cho Payia chiếm lấy hết những gia sản kêt sù của người mẹ để lại, đúng là số phận và dòng đời nghiệt ngã trớ trêu con người ta, cho nên payaia đã trờ thành Koryar để là tiểu thư của gia đình Napadara.

online :

http://www.youtube.com/watch?v=8yNq6VLwI18&list=PL13ZoxxUBdXwBp_ypvAwbL3-IQpRub2bu

0 comments:

Post a Comment