Wednesday, February 19, 2014

[Thailan - 2013] Ruk Sutrit | Yêu hết mình | Jame & Punch

Ruk Sutrit

 (Yêu Hết Mình)


 
 Nhân vật:
Jame Jirayu Tangsrisuk trong vai Ittirit
Punch Worakarn Rojjanawat trong vai Chonamon
Wawaa Nichari Chokprajakchat trong vai Maya
Beam Kawee Tunjararuk trong vai Tun

Nội dung phim:
Ittirit là một bad boy có nhiều xung đột với cha của mình (cảnh sát trưởng), vì đã làm mẹ của cậu bỏ nhà ra đi ( Ittirit không biết lý do tại sao mẹ cậu lại bỏ đi như thế? ) để lại cậu với người cha độc tài.

Mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi cha cậu đưa con trai của đồng nghiệp ông ( bạn ông đã hi sinh trong lúc làm điều tra một vụ án) về sống chung, điều này làm cho Ittirit càng trở nên nổi loạn hơn.

Trong kỳ kiểm tra cuối năm tại trường đại học, Ittirit bị bắt quả tang đã gian lận. Giáo viên trợ giảng, cô Chon (Punch) lập biên bản ngay tại chỗ, và Ittrit sẽ không được xét tốt nghiệp. Chon trở thành kẻ thù của Ittirit.

Sau đó cha của Ittirit đã xin các giáo viên cho Ittirit có thêm một cơ hội là cậu phải học thêm học kỳ mua hè và hoàn thành bài thi với điểm A thì mới có thể tốt nghiệp .

Cha Ittirit đã mời gia sư về dạy thêm cho cậu và trớ trêu thay người đó lại là Chon. Vì hoàn cảnh gia đình mà Chon đã miễn cưỡng đồng ý làm gia sư cho Ittirit.

Ittirit không chấp nhận việc cô trở thành gia sư của mình mà chỉ quan tâm đến đua xe và người bạn thanh mai trúc mã của mình là Maya

Hai con người đối địch nhau, miễn cưỡng gặp nhau, chống đối nhau, và rồi tình yêu đưa đường dẫn lối hai người đến bên nhau. Ngoài ra cậu chuyện tình của Tun và Maya cũng không kém phần thú vị, mọi chuyện rồi sẽ ra sao, mọi người xem phim sẽ rõ
Re: lovefia.wordpres
Trans: Yumi
Edit: Quang LP


http://wiki.asianfuse.net/images/thumb/0/0a/RukSutrit.jpg/435px-RukSutrit.jpg 

online:

full

0 comments:

Post a Comment