Friday, February 7, 2014

[Thailand - 2012 ]Nang Singh Sabad Chor | NỮ HIỆP ÁO ĐEN | Mos Patiparn Pataweekarn & Ornjira Larmwilai (Pang)

File:Nang Singh Sabad Chor poster.jpg
Diễn viên:
Ornjira LarmwilaiPatiparn PataweekarnWannarot Sontichai,
Thể loại:
Phim Tình Cảm
Quốc gia:
Thái Lan
Thời lượng:
27 Tập
Năm phát hành:
2013
Phim Nữ Hiệp Áo Đen | Thái Lan (27/27 Tập Cuối) Full Let’s Viet 2014 với nhiều điều hấp dẫn lôi cuốn từ những tập đầu.Thể loại hành động hài hước dưới đạo diễn tài ba xứ chùa vàng xoay quanh nhân vật chính là một hiệp sỹ “Nữ hiệp áo đen” với vẽ bề ngoài là một chàng trai nhỏ nhắn, nhanh nhẹn trong công việc, nhưng bên trong là một nữ nhi diệu dàng đậm chất tinh khiết của một người con gái. Vốn là một nữ hiệp yêu thích liêm chính nên cô đã luôn giúp đỡ rất nhiều người.
Chuyện bắt đầu từ một nhóm băng đảng giang hồ khét tiếng tại thành phố Ban-mai-ngam. bọn chúng chuyên làm những điều xấu, bảo kê cho các chủ quán và thường thu tiền lệ phí, nhiều khi còn lấy giá cắt cổ, có người không đưa đủ thì chúng liền đập phá không cho buôn bán,khi đó có một ông chủ tên Ông Thon là chủ của Keaw luôn tìm cách để chống lại và loại bỏ tên cầm đầu Sorn người đứng đầu nhóm gian hồ đó. Nhưng chuyện bất thành thì cả gia đình của ông chủ bị giết hết.
Keaw từ đó phải sống lang thang nhiều khu ổ chuột, gặp một nhóm giang hồ cô đã được bọn chúng nuôi dưỡng, dạy dỗ và sử dụng võ thuật, chính vì sống trong thời gian dài với nhóm côn đồ nên cô đổi tên thành Keng rồi quay về  để tìm ý định trả thù lại  bọn Ban-mai-ngam. Đến khi trời tối Keaw lại đeo chiếc mặt nạ trở thành một nữ hiệp áo đen để tìm cách ngăn chặn âm mưu xấu xa của ông Sorn. Liệu Keng có vượt qua được bọn chúng không?

full

0 comments:

Post a Comment