Saturday, May 3, 2014

[CH3 2013] Samee Tee Tra l Người chồng lăng nhăng | Ploy Chermarn & Pope Thanawat



Tên phim: Samee Tee Tra/สามีตีตรา

Tên tiếng Anh: Husband Imprinted

Kênh chiếu: CH3

Đạo diễn: Aew

Producer:  Thong Entertaiment (Anne Thongprasom)

Số tập: Chưa biết

Ngày chiếu: TBA

{:290:} Diễn viên {:290:}


Ploy Chermarn vai  Garat


Pope Thanawat vai Pisut


Jui Warattaya vai Nampueng


{:308:} Nội dung {:308:}

Ploy vào vai Garat, một phụ nữ gặp nhiều xui xẻo trong hôm nhân, và bị cho là "người phụ nữ bị nguyền rủa". Garat đã kết hôn hai lần trong quá khứ, và cuộc hôn nhân thứ ba của cô cũng đang có nguy cơ tan vỡ. Người chồng thứ ba của Garat qua đời trong một tai nạn xe hơi. Sau đó, Garat phát hiện ra chồng của mình đã ngoại tình và kẻ thứ ba đó không ai khác chính là Pern (Jui thủ vai), cô bạn gái thân nhất của Garat. Và hiện tại, Pern đang có thai với người chồng thứ ba của Garat. Sự thật này cũng đã chấm dứt tình bạn bao nhiêu năm giữa Garat và Pern. Khi phải gánh chịu quá nhiều bi kịch cùng một lúc, Garat đã tự tử nhưng lại không thành công.

Pisut (Pope) đang sống với mẹ của mình. Ba mẹ anh đã li dị và ba anh là người có dòng máu hoàng gia. Pisut và Garat đã tình cờ chạm mặt nhau rất nhiều lần. Garat sau đó đã tiến hành theo đuổi Pisut. Pisut là mẫu người đàn ông truyền thống và rất sợ tiếp cận phụ nữ.

Quan hệ giữa Pisut và Garat tiến triển và dần dần họ yêu nhau cho đến ngày Pisut quyết định cầu hôn Garat. Mọi chuyện tưởng chừng như tốt đẹp giữa hai người, nhưng mẹ của Pisut lại không tán thành cuộc hôn nhân này. Mẹ Pisut không muốn anh dính phải "người phụ nữ bị nguyền rủa". Mẹ của anh đến gặp Garat và nói với Garat rằng bà không muốn Garat đến gần con trai của mình bởi vì tình duyên bất hạnh của Garat. Sau đó, Garat đã ra sức né tránh Pisut nhưng Pisut đã quyết tâm theo đuổi và tỏ tình với Garat. Mẹ của anh đến cuối cùng phải chịu thua và chấp nhận Garat để con trai mình được hạnh phúc.

Về phần Pern, Pern sau khi gặp được Pisut cũng đã yêu Pisut. Pern là một nhân viên làm chung công ty với Pisut. Pisut cũng thường xuyên giúp đỡ Pern và dẫn cô đi khám thai.
Nhưng sau khi Garat lấy Pisut, nhiều vấn đề phát sinh bởi vì Garat không tin tưởng vào mối quan hệ của chồng mình và Pern. Cả mẹ của Garat và mẹ của Pisut đều không tán thành cuộc hôn nhân này. Mẹ của Garat cho rằng Pisut theo đuổi con gái mình chỉ vì tiền chứ không thật lòng yêu con gái của mình. Vì quá bất an nên Garat đã yêu cầu Pisut nghỉ việc. Tuy nhiên, Pisut đã không đồng ý và cả hai bên đã tránh mặt nhau trong một thời gian. Nhưng vì tình yêu của Pisut dành cho Garat quá nhiều, nên cuối cùng anh cũng chịu thua và nghỉ việc ở công ty.

Koy (em gái của Garat) là y tá của một bệnh viện. Một lần Jeb gặp Koy tại bệnh viện và đã phải lòng cô. Sau đó, Koy ra sức theo đuổi Koy, nhưng với mục đích chính là vì tiền của Koy.
Jeb là một playboy. Jeb và Pern dến với nhau chỉ để thỏa mãn nhu cầu của cả hai. Nhưng sau đó, Pern đã có thai với Jeb. Tận dụng cơ hội này, Pern đã đi rêu rao với mọi người rằng Pisut là cha của đứa bé trong bụng cô. Điều này làm cho mối qua hệ của Garat và Pisut càng thêm rạn nứt.

Thêm vào đó, Pern đã đi nói với Pisut rằng Garat hoàn toàn không yêu anh. Mối quan hệ của Garat và Pisut đi đến điểm dừng khi Garat thấy chữ ký của Pisut trên bảng "Đăng ký nhập viện" cho Pern. Garat tin rằng đứa bé trong bụng của Pern chính là con của Pisut. Garat và Pisut có một trận cãi vả nảy lửa và Pisut hỏi rằng Garat có bao giờ yêu anh không. Garat đã trả lời "Không".

Pisut sau đó trở về nhà sống với mẹ của mình và Pern nhất quyết đòi được sống chung với Pisut và mẹ của anh. Nhưng sau đó Pisut và mẹ của anh đã rời khỏi căn nhà đó.

Về phần Garat, cô không biết là mình có nên li dị với Pisut hay không, cô đã gọi đến nhà của Pisut và Pern chính là người bắt máy. Pern công kích Garat và nói cho Garat biết rằng Pern hiện tại đang sống chung với Pisut. Garat đã rất giận dữ và quyết định li dị Pisut. Pisut cùng mẹ của anh trở về sống ở một ngôi nhà gần biển.

Vào ngày cưới của Koy và Jeb, Garat phát hiện ra đứa bé trong bụng của Pern chính là con của Jeb chứ không phải của Pisut. Garat đã nói với em gái mình và hai chị em đã chạy trốn khỏi lễ cưới. Jeb đã nổi giận và tìm đến Pern. Trong lúc cãi nhau với Jeb, Pern đã vô tình va phải nước nóng mà cô đang đun. Pern bị phỏng nặng và phải sống với những vết bỏng đó cho đến cuối đời.

Sau đó, Pisut nhận được lời mời làm việc ở Mỹ và anh đã quyết định sẽ qua Mỹ làm việc. Garat chạy đến sân bay để tìm anh nhưng đã quá trễ...


Ở trên là tóm lược nội dung của phiên bản cũ (năm 2001). Phim này được P'Anne remake lại với vai trò nhà sản xuất {:291:} P'Anne cũng đã từng đóng vai chính phim này (Garat) ở phiên bản 2001.
P'Anne có nói là phiên bản mới sẽ có nhiều yếu tố hài hước hơn so với phiên bản cũ {:308:}




online: http://adf.ly/lfEiE

0 comments:

Post a Comment