Sunday, May 11, 2014

[CH3 2013] Anko Kon Rak Strawberry| Ken T & Chompoo| Vườn dâu tình yêu

Anko Kon Ruk Strawberry






Thể loại : tình cảm, lãng mạn ,hài hước

Đài truyền hình: CH3

Số tập: chưa biết

Công ty sản xuất: Citizen Ken

Ngày chiếu: 9/10/2013

Diển viên:

Ken - Theeradeth Wongpuapan trong vai Dr. Saen

Chompoo - Araya Alberta Hargate trong vai Anya


Nội dung:

Anya (Araya A.Hargate) hay Anko là một cô gái có tính tình thẳng thắn làm việc cho Head Hunter - một công ty làm mọi thứ để giành được nhân tài từ một công ty khác cho khách hàng của mình. Anya nhận nhiệm vụ để làm Tiến sĩ Saen Pueannadee (Theeradej Wongpuapan) bỏ công việc của mình tại công ty Piangpordee. Tiến sĩ Saen là một tiến sĩ quyến rũ tốt nghiệp ngành kỹ thuật di truyền từ Mỹ. Các công ty khác rất muốn có được anh nhưng anh nhất quyết làm việc cho công ty phi lợi nhuận như Piangpordee.

Anya nộp đơn xin làm thư ký cho Tiến sĩ Saen. Đã có nhiều người bỏ vị trí này trước cô. Các thư ký trước của anh không chỉ làm rất nhiều các công việc ngoài trời (trong trang trại, vv), mà họ còn phải chịu đựng những rắc rối do tất cả các cô gái xung quanh Tiến sĩ Saen gây ra. Từ một thành viên của gia đình hoàng gia, một nữ diễn viên nổi tiếng cho đến con gái của một trưởng làng, những cô gái này làm cho Tiến sĩ Saen ngày nào cũng đau đầu. Anh thích việc Anya thực sự có thể giúp anh thoát khỏi sự quấy rầy của các cô gái.

Để làm cho Tiến sĩ Saen bỏ việc và đến làm việc cho công ty khách hàng của mình vì số tiền hoa hồng 200.000 baht cùng với vị trí phó giám đốc, Anya thực sự rất muốn hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng khi cô gặp và được làm việc với Tiến sĩ Saen, cô nhận ra lý do tại sao Tiến sĩ Saen muốn làm việc cho công ty nhỏ này và bằng cách nào đó, cô ngày càng yêu mến Tiến sĩ Saen. Tuy nhiên, nhiệm vụ của cô phải được hoàn thành và cuối cùng Anya đã làm ngược lại với mong muốn của cô. Anya thừa nhận sai lầm của mình với Tiến sĩ Saen. Vì thất vọng, Saen bỏ đi mà không nói lời nào. Anya quyết định theo Saen đến trang trại dâu của anh khi nhận ra rằng anh đã mang trái tim cô theo cùng anh.

online: full

0 comments:

Post a Comment