Thursday, August 30, 2012

[Thailand - 2012] Sao Noi| Little Girl| Cô chủ nhỏ - สาวน้อย | Vill & Son Vietsub





Tên phim: สาวน้อย| Sao Noi
AKA: Little Girl
Số tập: ?
Thể loại: Romance/ Drama
Thời gian phát sóng: 14/07/2012
Thời điểm phát sóng: 21:00 thứ 7- CN hàng tuần
Kênh phát sóng: Channel 9 ( MCOT)
Công ty chế tác: Exact & Scenerio



Son Songpaisarn as San/Siang
View Wannarot Sontichai ("Vill") as Nid
Erk Butsakon Tantiphana as Suvalee
Nat Thephussadin Na Ayutthaya as Thana
Tak Bongkot Kongmalai as Marasee
Best Aticha Pongsilpipat as Kaew
Pukhai Pongsiri Bunluewong as Nuen
Anatpol Sirichoomsang (R The Star) as Chuer
Guy Ratchanon Sukprakob as Boomma




San (Son) con trai của Prachan Chalasai – bộ trưởng bộ tài chính. Anh ấy là một họa sỹ đầy tài năng, người đã đi du học ở Philippines. San trở lại Thái để cưới bạn gái của anh ấy Suvalee. Ngay tại buổi tiệc đính hôn của cha mình, San đã biết được cha của anh ấy đang định tái hôn với một ca sỹ làm việc tại câu lạc bộ đêm – Marasee. Để phản đối cuộc hôn nhân này, San đã bỏ nhà ra đi và sống cùng với bạn của anh ấy – Booma. Tuy nhiên, trên đường đi, anh đã bị tấn công. Khi anh ấy tỉnh dậy, anh ấy thấy mình nằm trên 1 bến cảng và không biết mình là ai. Anh đi lang thang khắp nơi rồi bất ngờ dừng lại tại 1 công ty xuất khẩu và người chủ của công ty đã tốt bụng giữ anh ấy lại. Và đặt tên là Siang. Siang làm việc trên tàu và một ngày, nó ghé qua hòn đảo Seechan. Siang đã nghe thấy một giọng hát rất hay nên anh ấy đã nhảy khỏi tàu để tìm đến nơi có giọng hát đó. Anh bơi hướng về hòn đảo và cảm thấy dần dần kiệt sức. Ngay khi Siang kiệt sức đến nỗi không thể bơi được nữa và chìm dần xuống đáy biển thì Nid (Vill) một người phụ nữ sống trên đảo đã cứu anh ấy. Nid mang Siang về nhà chăm sóc. Ngày qua ngày, 2 người dần dà có tình cảm với nhau. Trải qua rất nhiều rắc rối, cuối cùng, họ đã đến đc với nhau. Giáo viên dậy vẽ của San vẫn tiếp tục tìm kiếm anh ấy, và trời không phụ công người, người đó đã tìm thấy anh ý trên hòn đảo này. Ông nói với Prachan đến đón Siang và mang cả Nid đi cùng. Lúc trở về, Siang đã trải qua 1 cuộc phẫu thuật, nhưng khi anh ấy tỉnh dậy, anh ấy đã không nhận ra Nid và cũng chẳng nhớ chút nào về quãng thời gian anh ấy đã trải qua trên hòn đảo. Prachan cho Nid tiền để buộc cô trở lại hòn đảo nhưng cô đã cự tuyệt. Nid cuối cùng đã trở thành 1 diễn viên nổi tiếng với nghệ danh Wanida. Nid đã biết được cửa hàng tranh của San đang ế ẩm nên cô ấy quyết định thuê San vẽ tranh cho mình. Khi San lại gần Nid, Anh cảm thấy có một mối liên kết rất gần gũi với người con gái này. Liệu anh ấy có thể nhận ra tình yêu đích thực của đời mình?


''Sao Noi'' là câu chuyện nói về 1 người đàn ông trẻ giàu có (Son) bị mất đi trí nhớ sau 1 cuộc tấn công. Cùng với những vết thương, sự cô đơn và trí nhớ đã bị mất, anh ấy thấy mình đang ở tại 1 ngôi làng nhỏ. Nơi đây, anh đã gặp 1 người phụ nữ trẻ tên là Nid. 2 người đã yêu nhau sâu đậm và họ sống 1 cuộc sống hạnh phúc với những bức tranh cùng với tình yêu nồng nàn của anh ấy. Nhưng mối quan hệ của họ đang đứng bên bờ vực khi vợ chưa cưới của anh ấy tìm thấy anh ấy và mang anh ấy trở lại với cuộc sống trước đây. Sau khi trở lại thì anh ấy đã quên tất cả những kí ức gần đây và cũng quên cả người phụ nữ mình yêu. Nid (người yêu của anh) đã rời ngôi làng của mình để đi tìm anh. Một hành trình dài bắt đầu. Để mang người yêu của mình trở lại thì cô ấy buộc mình phải trở thành 1 ca sỹ nổi tiếng. Nhưng liệu anh có thật sự quên tất cả những gì về cô?



Dịch bởi : waterlittlegirl @ maydreams.net
Bộ phim này mình download tại maydreams.net nếu các bạn không muốn xem online xin vui lòng vào trang web trên để downphim thân .



Online:

Ep1 

0 comments:

Post a Comment