Tuesday, August 28, 2012

[Thailand - 2012] An Ordinary Love Story (2012) - Bởi vì anh yêu em



AKA : An Ordinary Love Story
Year : 2012
Country: Thailand
Language : Thai

Director : Chadchawal Wisawabumrungchai
Cast : Watanyoo Niwattisaiwong, Kanitkul Nestbud, Billy Ogan, Sonia Cooling

Plot/Synopsis

The film is about a couple who are preparing to have their wedding on a beach. When their friends and families gather to help the wedding run smoothly, the scene it set for more love stories to begin.

An Ordinary Love Story stars musicians Watanyoo Niwattisaiwong (Ping), 29, and Kanitkul Nestbud (Praew), 27, as two young rivals who end up falling in love at the wedding.

Bộ film là câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ dự định tổ chức 1 tiệc cưới vùng bờ biển. Khi bạn bè và những thành viên trong gia đình góp sức giúp cho đám cưới thì cũng là lúc những chuyện tình đẹp khác được bắt đầu...
Câu chuyện mở đầu bằng cảnh chàng trai trẻ Note cầu hôn Nam. Họ đã mơ về một đám cưới đơn giản đầy hạnh phúc ở một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Hua Hin xinh đẹp. Sếp của Nam - ông Nueng và Winnie-vợ mình là chủ một resort giúp cho ước mơ đó trở thành sự thực. Ngoài ra cặp vợ chồng trẻ còn nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn quanh mình.
... Rồi từ đây, câu chuyện tình yêu, giận hờn, vui đùa, tranh cãi nhưng chất chứa đầy yêu thương giữa những cặp đôi trong khu resort Hua Hin được bắt đầu...



online: full

0 comments:

Post a Comment