Saturday, May 19, 2012

[Thailand - 2005] Wimarn Sai | Tình yêu mãnh liệt | Lâu đài cát | Chakrit & Bee Namthip



* Tựa: Wimarn Sai
* Tựa tiếng Anh: Sand Castle
* Số tập: 17
* Thể loại: Drama
* Kênh: Channel 5
* Thời điểm phát sóng: 2005
* Theme song: "Ter Khong Mai Roo" by M The Star




* Link English sub: toàn bộ



http://www.youtube.com/results?search_query=Wimarn+Sai+[Eng+Sub]+




Diễn viên:



* Namthip Jongrachatawiboon (Bee) vai Arisaraa Chunhagon
* Chakrit Yamnarm (Krit) vai Panin Nirapai

* Nithichai YotAmornSunthorn (Yuan) vai Pokhai
* Nirut Sirijanya (Ning) vai Puchong Nirapai
* San Panomkorn Tungtatsawat vai Pinyoh Nirapai
* Pitnat Sakagon vai Siriratsamee
* Watsana Sitwayt vai Seenuan
* Pimkare Puchorn Na Ayutthaya vai Lady Tayvee
* Achita Thanasattranan (Im) vai Linjong
* Chanchai Waraawitya vai Non
* Notwanon Haodtawanit vai Nong Pete / Pinyayt






Nội dung:

Panin Nirapai (Chakrit) là con trai lớn của một gia đình giàu có. Trên đường từ Rayong trở về nhà. Panin gặp phải 2 tên cướp và rượt theo chúng đến bờ biển. Panin đã đánh nhau với chúng và vô tình làm hỏng lâu đài cát do Arissara (Bee Namthip), một họa sĩ xinh đẹp tạo ra. Đầu tiên Arrissara rất tức giận nhưng rồi cô cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra và cố giúp đỡ Panin. Sau đó họ cùng nhau quay trở về Bangkok.

Một ngày nọ, Arissara đang đứng đợi ở trạm xe buýt và gặp rắc rối, Panin đã đến giúp đỡ và đề nghị đưa Arissara về nhà. Arissara đã để quên điện thoại trong xe của Panin và họ hẹn gặp nhau vào ngày hôm sau. Panin rất vui vì điều này. Thật không may, trong ngày hôm đó Panin nhận ra Arissara chính là cô gái của Pinyo, em trai Panin yêu. Về phần Arissara, cô rất giận Pinan vì đã nói dối, Pinan không phải quản đốc mà là con trai của Puchong Nirapai, chủ một công ty xây dựng giàu có, nổi tiếng và cũng là anh trai của Pinyo, bạn thân của cô.

Panin rất buồn khi mọi chuyện lại trở nên thế và anh ấy cố che giấu tình cảm của mình vì với anh hạnh phúc của em trai quan trọng hơn. Pinyo quyết định cầu hôn Arissara nhưng bị từ chối vì Arissara chỉ xem Pinyo là bạn. Pinyo rất đau khổ và Panin đã đến gặp Arissara để nói chuyện về Pinyo. Khi đến nhà Arissara, Panin đã nhìn thấy Nont, một người bạn của Arissara đến chào tạm biệt. Panin rất tức giận vì hiểu lầm Arissara từ chối Pinyo vì Nont là người yêu của cô ấy. Panin đã chỉ trích Arissara là cô gái phóng túng và họ đã tranh cãi. Sau đó Panin đã r Arissara. Panin rất ân hận vì những gì mình đã làm và đề nghị chịu trách nhiệm với Arissara nhưng Arissara đã yêu cầu Panin ra khỏi cuộc đời cô.

Sau đó Arissara nhận công việc dạy học ở Supanburi với bạn cô ấy, Linchong. Hai tháng sau, Arissara nhận ra mình có thai với Panin nhưng Linchong nghĩ rằng Pinyo mới là cha của đứa bé. Vì thế Linchong đã đến gặp Pinyo và yêu cầu anh ấy chịu trách nhiệm. Pinyo nói anh không phải là ba của đứa bé nhưng anh sẵn sàng chăm sóc Linchong và con cô ấy. Pinyo lại cầu hôn Arissara. Lần này Arissara chấp nhận với điều kiện là cô ấy sẽ không sống trong nhà Nirapai. Khi Puchong biết chuyện, ông đã rât giận dữ và không chấp nhận để Pinyo kết hôn với một gái chẳng có gì như Arissara. Ông ấy đã đuổi Pinyo ra khỏi nhà. Panin rất đau khổ và tìm đến bia rượu để quên đi mọi chuyện.

Arissara và Pinyo chuyển đến Chonburi. Linchong cũng chuyển đến để chăm sóc Arissara khi cô đang mang thai và Arissara đã nói với Linchong rằng Panin mới thực sự là ba của đứa bé. Pinyo vô tình nghe được và tan nát trái tim. Anh ấy say rượu lái xe về Bangkok gặp tai nạn và qua đời. Puchong cho rằng Puchong chính là nguyên nhân làm cho Pinyo chết nên càng ghét cô ấy.

Panin đến báo tin cho Arissara về cái chết của Pinyo. Arissara đã bị sốc và Panin đã đưa Arissara vào bệnh viện. Sau đó Arissara sinh con, đặt tên là Pete hay Pinmas. Puchong muốn có Pete nhưng không chấp nhận Arissara vì thế ông đề nghị đưa tiền cho Arissara để trao đổi nhưng cô không chấp nhận. Tuy nhiên bác sĩ cho Arissara biết Pete có vấn đề về tim cần phải phẫu thuật và tốn rất nhiều chi phí. Lúc này Arissara đành phải chấp nhận đề nghị của Puchong nhưng từ chối nhận tiền. Sau đó Arissara bỏ đi. Panin rất tức giận và hiểu lầm Arissara vì tiền mà bỏ con mình nên rất hận cô. Sau cuộc phẫu thuật Panin đưa Pete sang Mỹ để tiếp tục điều trị còn Arissara xin một công việc điều dưỡng để mong có ngày gặp lai con trai.

5 năm sau, Pete đã đi học và bị lạc, Arissara đã cứu cậu bé và nhận ra con trai mình. Panin tìm thấy họ và bị sốc nên anh vội vã đưa Pete về nhà. Sau đó Arissara đã cầu xin Panin cho cô được gặp con trai và bị từ chối. Pete học chậm hơn so với bạn bè nên Panin phải tìm gia sư cho cậu bé tuy nhiên không ai có thể chịu được công việc này. Vì vậy Panin phải tuyển Arissara với điều kiện cô phải chuyển vào ở cùng nhà với Panin và không bao giờ được tiết lộ cô chính là mẹ của Pete. Khi Arissara chuyển vào sống cùng, Pete rất vui và học hành tiến bộ. Còn với Panin thì việc ở gần Arissara gợi lại trong anh tình cảm ngày xưa....


Ep1   Ep2    Ep3    Ep4   Ep5.1  Ep5.2   Ep6   Ep7   Ep8   Ep9   Ep10.1   Ep10.2   Ep11    Ep12   Ep13   Ep14   Ep15  

0 comments:

Post a Comment