Monday, May 28, 2012

[Thailand - 2010] Plerng See Roong | Rainbow Blame| Mart & Susie




* Tên phim: Plerng See Roong
* Tên tiếng Anh: Rainbow Blame
* Số tập : 14
* Thể loại: tình cảm, lãng mạn, Slap & Kiss
* Thời gian phát sóng: 20h15 thứ 6, 20h30 thứ 7, cn
* Kênh : CH3
* Thời điểm phát sóng : 18/12/2009 - 17/1/2010
* Open song: Ruk Yoo Kon Diew (Love only you) - Nat Myria Bennedettima
* Theme song: Nampueng Rue Yapid (Honey or Poison) - Pan



Link Eng sub: toàn bộ

http://www.youtube.com/view_play_lis...C2889257BCFE52


Link ep 14: tập cuối

http://www.youtube.com/results?search_query=Pleung+see+rong+%28Eng+Sub%29 +Ep.14&uni=3

Diễn viên



Smart Krissada Pornweroj vai Tinrath ( Tin )



Susie Susira Nanna vai Jomkwan ( Honey )



Nampeung Nattarika Thamapreedanan vai Kat


Louis Scott vai Mai



Bow Benjawa vai Rot


Alex Rendell vai Kuat



Nội dung :

Lúc còn đi học, Tin (Mart) rất thích Kat, một người phụ nữ lớn tuổi hơn. Trong một chuyến du lịch ra biển, Tin tình cờ cứu được một bé gái, sắp chết đuối. Bé gái đề nghị chụp chung với Tin 1 tấm hình. Một hôm trở về nhà Tin biết được ba mình đã tái hôn với Kat và họ có một đứa con trai là Kuat. Tin vô cùng đau khổ nên đã dọn ra ngoài sống.

16 năm sau, bé gái được Tin cứu sống, Jowkwan (Susie ) quyết định rời khỏi nước Mỹ quay trở về Thái Lan sống với ba sau khi mẹ cô tái hôn với hy vọng được gặp lại Tin. Sau đó ba của Tin qua đời, Jowkwan theo ba đến dự tang lễ tình cờ gặp Kuat, em cùng cha khác mẹ của Tin. Sau đó Jowkwan, Kuat và Mai, cậu của Kuat kết bạn với nhau. Kuat luôn ca ngợi về anh trai của mình nên Jowkwan rất muốn gặp mặt và Kuat đã cho Jowkwan xem hình Tin. Jowkwan rất hạnh phúc khi tìm được Tin và cô chờ đợi đến ngày được gặp lại anh.

Kuat là gay, Kat và Mai đều biết chuyện này nhưng Kat giữ bí mật không cho Tin biết. Kat luôn la mắng Kuat nên Kuat đề nghị Tin mua cho mình 1 căn hộ. Vì xung đột với ba và bà nội nên Jowkwan đã rời khỏi nhà, dọn đến ở chung với Kuat và giả làm bạn gái của Kuat.

Một ngày, Kuat sau khi tranh cãi với mẹ đã lao xe xuống biển tự tử. Tin đang bận việc ở nước ngoài hay tin vội vã trở về và Kat đỗ lỗi cho cái chết của Kuat là do Jowkwan, một cô gái lẳng lơ, không nhà cửa, gây ra. Tin muốn trừng phạt Jowkwan với những gì đã gây ra cho Kuat. Vì thế khi nhìn thấy Jowkwan trong đám tang của Kuat Tin rất tức giận trong khi Jowkwan rất hạnh phúc vì gặp lại Tin sau nhiều năm chờ đợi. Sau đó Tin đã đuổi Jowkwan ra khỏi căn hộ vì muốn ở lại, muốn ở gần Tin nên Jowkwan đã nói là mình có thai với Kuat. Tin đồng ý để Jowkwan ở lại cho đến khi cô sinh con và giao con lại cho anh. Tin không biết Kat, từ lâu vẫn luôn giữ ý nghĩ có lại Tin cho dù hiện giờ anh đã có vị hôn thê là Rot.

Quan tâm, chăm sóc cho cuộc sống của Jowkwan, Tin luôn tự nhủ tất cả là vì đứa bé nhưng Tin không biết là mình thực sự có tình cảm với Jowkwan. Kat vô tình biết được thân thế thực sự của Jowkwan và uy hiếp cô. Vì Kat vẫn phá hoại nên nhiều lần Jowkwan đã rời xa Tin nhưng đều bị Tin tìm thấy. Cuối cùng Tin đã bí mật đưa Jowkwan đến ngôi nhà nghỉ mát trên đảo. Ở đây, Jowkwan đã nói với Tin là cô bị sẩy thai và tìm cách bỏ trốn nhưng bị Tin bắt lại. Tin đưa Jowkwan lên du thuyền và... rape.

Sau đó Tin lại đưa Jowkwan về biệt thự của anh ở ngoại ô, giữ cô ở đó và cho ai biết. Ở đây họ có được nhưng giây phút ngọt ngào, hạnh phúc ....Tin thường xuyên đến đó với Jowkwan nên Kat đã bí mật cho người theo dõi và biết được địa điểm. Vào ngày Jowkwan phát hiện mình có thai và vui mừng chờ để nói với Tin thì Kat đến tìm, tấn công Jowkwan và làm Tin hiểu làm Jowkwan. Sau đó Tin đã làm tổn thương Jowkwan nên cô đã rời bỏ anh và quay trở về với ba của mình...Tin rất đau khổ, hối hận vì Jowkwan bỏ đi, nhất là khi Tin biết Jowkwan đã có thai và cô chính là cô bé năm xưa anh cứu sống. Ba của Jowkwan tổ chức buổi tiệc giới thiệu con gái Jowkwan - Honey, mời Kat và Tin đến tham dự. Gặp lại Tin, Jowkwan giả vờ như không quen biết anh ....


Credit: huongduong1412 @ DienAnh.Net

(film bị cắt từ lúc Jowkwan bị Tin bắt ra đảo cho đến khi Jowkwan trở về với thân phận là Honey và gặp lại nhau = nếu mình nhớ ko lầm thì bị cắt từ tập 4-11, film tổng cộng có 14 tập , nhưng vì film hay quá nên cũng cứ xem cho đỡ ghiền vậy)


Ep1:  PHAN1   PHAN2    PHAN3    PHAN4   PHAN5   PHAN6    PHAN7   PHAN8 


Ep2:  PHAN1   PHAN2    PHAN3    PHAN4   PHAN5   PHAN6   


Ep3:  PHAN1   PHAN2    PHAN3    PHAN4   PHAN5   PHAN6    PHAN7   PHAN8


Ep12:  PHAN1   PHAN2    PHAN3    PHAN4   PHAN5   PHAN6    PHAN7  


Ep13:  PHAN1   PHAN2    PHAN3    PHAN4   PHAN5   PHAN6  


Ep14:  PHAN1   PHAN2    PHAN3    PHAN4   PHAN5   PHAN6    PHAN7  













0 comments:

Post a Comment