Monday, May 21, 2012

[Thai-Drama 2010] Sawan Sang/สวรรค์สร้าง/ | Thiên đường thứ hai | Min & Cee Siwat - Vietsub

Sawan Sang/สวรรค์สร้าง
Min & Cee Siwat






Tên phim : Sawan Sang (Switch of Heaven)
Nhà sản xuất : Dida
Diễn viên : Cee Siwat, Min Pechaya, Note Watcharabul, Sammie Bunthita, Gun-Jae-Sal, Golf Anuwat
Kênh phát sóng : Channel 7
Thời điểm phát sóng : 1/9/2010 – 7/10/2010
Số tập : 12 tập
Thể loại: tình cảm - trả thù.



Nội dung :

Câu chuyện xoay quanh Nakrop Payakracha (Cee Siwat), một người độc ác, vô cảm không quan tâm đến ai ngoài bản thân mình. Nakrop là một thiên tài, mới ở tuổi 25 đã trở thành tổng giám đốc của một công ty lớn "Tiger King". Là người không có trái tim nhưng lại rất thành công trong kinh doanh.
Eau (Ratipong Phumalee) là một nhân viên bảo vệ làm việc tại Tiger King. Eau là một người cha, người anh và người con trai tốt; nhiệt tình với công việc và hết lòng tận tụy với công ty. Eau có một con trai 10 tuổi tên là Oh và em gái là Ounjai (Min Pechaya) - một sinh viên đại học trẻ tuổi hăng hái, thỉnh thoảng làm việc bán thời gian tại trường đua.
Sau một đám cháy ở Tiger King, Eau đã trở thành người tàn tật và bị đuổi việc. Eau có một gia đình phải nuôi và một người mẹ bị bệnh phải ngồi xe lăn. Quá bế tắc với hoàn cảnh hiện tại của mình cộng thêm những điều Nakrop đã nói với anh, Eau quyết định tự tử bằng cách lao ra trước xe của Nakrop trong một cuộc đua. Trước khi tự tử, Eau đã để lại một cuộn phim với những lời trăn trối. Narop đã đụng phải Eau trên đường đua và chiếc xe đã lộn nhào. Cả hai người đều bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện. Eau qua đời còn Nakrop bị chấn thương ở đầu và  hôn mê suốt một thời gian dài.
Sau tai nạn, Nakrop bị mất trí nhớ và nhân cách thay đổi hoàn toàn trở thành một một người tốt bụng, tử tế, biết quan tâm đến người khác.  Nakrop cũng không nhớ và không quan tâm đến việc điều hành công ty. Đây là một điều khủng khiếp đối với mẹ của anh Khun Ying Nayika (Supreetha Khamnuansin), người đã nuôi dưỡng anh khốc liệt như một con hổ. Bà ta tìm mọi cách để đưa anh trở về như trước
Trong khi Nakrop chống lại mẹ của mình và dần trở thành một người tốt hơn, Ounjai đã tiếp cận Nakrop để trả thù cho cái chết của anh trai cô. Cô được con trai của công ty Phoenix đối thủ của Tiger King giúp đỡ. Tuy nhiên, mọi thứ không như kế hoạch bởi vì Narop đã trở thành một con người hoàn toàn khác...



Nhân vật :

Cee Siwat (vai Nakrop)




Min Pechaya (vai Ounjai)




Note Watcharabul (vai Tongtiew)




Gun-Jae-Sal (vai Dokjun)




Sammie Puntitha (vai Dararai)




Golf Anuwat (vai Jomtup)

Bộ phim này được thực hiện bởi y-heaven.net nếu các bạn muốn down phim về xem hãy vào đó để down, thân

Xem Online:

Ep1:  phan1   phan2    phan3   phan4   phan5   phan6   phan7
Ep2:  phan1   phan2   phan3   phan4   phan5   phan6
 Ep3:  phan1   phan2   phan3   phan4   phan5   phan6   phan7
Ep4:  phan1   phan2    phan3    phan4    phan5    phan6
 Ẹp5:  phan1  phan2   phan3   phan4   phan5   phan6
Ep6: phan1  phan2   phan3   phan4   phan5  phan6 
Ep7: phan1  phan2   phan3   phan4   phan5  phan6
 Ep8: phan1  phan2  phan3   phan4   phan5    phan6 

0 comments:

Post a Comment