Wednesday, April 20, 2011

Đấu sĩ xinh đẹp - Beautiful Boxer

http://mikashop.net/images/products/beautiful_boxer.jpg
Thông tin:
Thể loại: Tình cảm, hài, hành động
Sản xuất: Thái Lan
Năm: 2003

Tóm tắt nội dung:

Đấu sĩ xinh đẹp...Chiến đấu như một người đàn ông, để trở thành một người phụ nữ
Muay Thai được xem là môn võ truyền thống đặc trưng của Thái Lan, gần với môn quyền Anh nhưng khốc liệt và bạo lực hơn. Một môn võ như thế tưởng chừng như chỉ dành cho những người đàn ông mạnh bạo, nhưng Parinya Charoenphol (nổi tiếng hơn với cái tên Nong Toom) lại trở thành một hiện tượng chưa từng có khi trở thành võ sĩ đầu tiên dũng cảm công khai khát khao được giải phẫu chuyển đổi giới tính thành phụ nữ của mình ngay trên sàn đấu.

Thuở nhỏ, Nong Toom đã cảm nhận được bên trong hình dạng con trai của mình là một tâm hồn đầy yếu đuối. Được sinh ra trong một gia đình nghèo, phải cùng ba mẹ sinh sống rày đây mai đó, trong lần cũng mẹ đến một lễ hội, Nong Toom ngẩn ngơ trước hình ảnh một cô bé trạc tuổi mình trong trang phục thướt tha và mái tóc dài đen mượt. Từ sâu thẳm tâm hồn cậu hình thành một khát khao được giống như cô bạn kia, nghĩa là được trở thành phụ nữ.

Khát khao ấy được Nong Toom thể hiện một cách vô thức qua sự thích thú của những lần lén lút đội hoa trên đầu, mặc váy, trang điểm và tự ngắm mình trong gương. Trong khi người mẹ đau buồn nhưng vẫn dịu dàng khuyên bảo thì bố của Nong Toom không chấp nhận được sự thật tác tệ ấy nên gửi cậu vào chùa. Nhưng điều đó vẫn không thể làm thay đổi khát vọng thầm kín của Nong Toom. Trong một lần trốn ra khỏi chùa để cứu mẹ, số phận đưa đẩy cậu gặp một người phụ nữ xinh đẹp, tốt bụng. Cho đến một ngày Toom phát hiện ra người phụ nữ mà mình kính trọng ấy lại là một người chuyển đổi giới tính. Sự thật đó càng thôi thúc ước muốn được trở thành phụ nữ của Toom bùng cháy.

Với những người dân nghèo tại Thái Lan, con đường dễ dàng nhất để kiếm được nhiều tiền là trở thành một võ sĩ nổi tiếng trên sàn đấu Muay Thai. Dù bị ám ảnh bởi hình ảnh bạo lực đầy máu me của môn võ này nhưng Toom vẫn quyết chí tập luyện với hi vọng kiếm được thật nhiều tiền lo cho mẹ và để thực hiện giải phẫu. Và rồi cậu đã thành công với nhiều chiến thắng liên tiếp. Toom sẽ vẫn là một võ sĩ được trọng vọng nếu như anh không quyết định trang điểm như phụ nữ khi thượng đài để được sống thật với con người bên trong của mình. Mặc những lời dẻ bỉu, thậm chí sỉ nhục của các đối thủ khi Toom xuất hiện trên sàn đấu với gương mặt đánh phấn trắng bệch và đôi môi thoa son đỏ chót cùng bài múa chào khán giả đầy yểu điệu, anh vẫn là một võ sĩ bách chiến bách thắng với những đòn thế đầy uy lực. Khi đạt đến **nh vinh quang, kiếm được nhiều tiền để lo cho gia đình một cuộc sống sung túc, Toom quyết định đi giải phẫu dù điều đó khiến anh phải chia tay với Muay Thai vĩnh viễn….

Xem Online:  Ep1    Ep2    Ep3    Ep4    Ep5   Ep6    Ep7    End

Please note: When the ad page that appears, you wait 5 seconds then click SKIP AD at the top    right corner

0 comments:

Post a Comment