Tuesday, April 26, 2011

[Thailand-2007] Sroy Saeng Jan - Viên ngọc Bangbod

http://i230.photobucket.com/albums/ee21/wasabizan/wallpp264x800-1.jpg

Diễn viên:
Patchata Nampan (Rome) as Putti / Pumma
Sririta Jensen (Rita) as Duentemduang / Najan
Chatayodom Hirunyasthiti (Chai) as Kirana
Rinlanee Sripen (Joy) as Melanee / Maneejan
Pummisit Tangpinijkarn as MooUan
Sasithorn Panichanok as Apsa / Saming
Santi Santivechakul as Lee / Papalee

Nội dung:

Putti một chuyên gia khảo cổ học và lịch sử. Anh luôn yêu thích các chuyến phiêu lưu mạo hiểm và làm việc như một nhà văn. Anh có bạn gái Tann Magazine là một nhà xuất bản. putti gặp Dr Miang một người mất trí trong khu tỵ nạn. Miang đưa cho anh một số cổ vật và putti biết rằng đó là chìa khóa để giúp anh có được thành paksa jamjong một ngôi chùa cổ có một trang sức cổ xưa và vô cùng mạnh mẽ đó là sroy saeng jan.
Sau khi putti có một số cổ vật, anh nhìn thấy những hình ảo kỳ lạ và đưa anh trở về quá khứ. Trên đường trở về nhà , anh bị gặp tai nạn và gặp Duentemduang, một nhà khảo cổ học và cháu trai của cô MooUan. Họ đưa anh đến bệnh viện. Sau khi họ trở về nhà, Duentemduang nhận ra rằng cháu trai của cô đã mang những một số cổ vật của putti về nhà. Putti đến đó và lấy lại. Duentemduang ghét putti vì nghĩ rằng anh là một kẻ đánh cắp đồ cổ, vì vậy cô ấy cố gắng vạch mặt putti.
Melanee bạn gái putti  quyết định sử dụng putti để tìm kiếm các cổ vật cho cô , cô yêu cầu anh đến paksa jamjong để có được sroy saeng jan và anh chấp nhận điều đó.Duentemduang đi sau putti và làm cho cuộc hành trình “Bangbod Nakorn", một thành phố huyền thoại và ẩn trong rừng. Đây là nơi con quái vật nguyền rủa đang chờ đợi để trả thù.
Trong quá khứ , con quái vật nguyền rủa này là kirana, một vị vua của Bangbod người đã có một nữ hoàng là Maneejan(melanee trong hiện tại). ông không biết rằng nữ hoàng của mình đã ngoại tình với puma (putti) , người lính thân cận của mình.
Vào một ngày Najan (Duentemduang) đưa đến cung làm vợ lẽ của Kirana . Cả hai puma và kirana yêu Najan ngay từ cái nhìn đầu tiên. Maneejan đã ghen tị và tức giận vì Kirana luôn ca ngợi Najan. Vì vậy Maneejan đã đặt cược với puma và nói với anh nếu anh lấy trộm Sroy saeng gian các viên đá bất tử thì Najan sẽ thuộc về anh. Pumma chấp nhận làm điều đó quá trình sẽ xảy ra như thế nào, họ sẽ xảy ra như sao liệu pumma có đánh cắp được sroy saeng jan mời các bạn xem phim.
 Xem Online :

Ep1:   phan1    phan2     phan3    phan4

Ep2:   phan1    phan2     phan3    phan4

Ep3:   phan1    phan2     phan3    phan4

Ep4:   phan1    phan2     phan3    phan4

Ep5:   phan1    phan2     phan3    phan4 
Nếu xuất hiện quảng cáo, đợi 5 giây rồi click vào nút SKIP AD để xem phim

0 comments:

Post a Comment