Saturday, January 11, 2014

[Thailand - 2013]Giông Bão Tình Thù | Mưa Thủy Tinh | Bu Ngah Na Fon | Flowers of the Rainy Season | Tono & Aim


Phim: Bu Ngah Na Fon
Tên tiếng Anh: Flowers of the Rainy Season

Let’s Viet : Giông Bão Tình Thù lúc 21h30 từ ngày 21/12/2013

DVD: Mưa Thủy Tinh
Số tập: 20
Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hành động
Thời gian phát sóng: 20h30 thứ 2 – 5
Kênh: Channel 5
Thời điểm phát sóng: 21/9/2011 — 25/10/2011
Opening Theme: Man Took Kan Wai Laew – Tono Pakin Kumwilaisuk
End Theme: Ter Khon Deum – Silvy Pavida Moriggi
Công ty sản xuất: Exact & Scenario


  • Danh sách diễn viên tham gia được công bố từ năm 2009 bao gồm: Son Songpaisarn, Peung Kunya Leenuttapong, Puri Hiranpruk (Ri), Pei Panward Hemanee, Pol Tanthasatien, Kik Mayurin Pongpudpunth, Nithichai YotAmornSunthorn (Yuan) và Peemai Sumonrat Wattanaselarat.
  • Một đoạn teaser của bộ phim đã được công bố cuối năm 2008 nhưng sau đó bộ phim đã không được phát sóng mà không có bất cứ lý do nào.
  • Toey Jarinporn Joonkiat sau đó được tuyển chọn cho vai nữ chính nhưng Toey muốn tập trung vào việc học nên cuối cùng vai diễn này được giao cho một diễn viên trẻ khác, Aim Siriphitchaya Wisitwaithakakun.
  • Ingkharat Hanwongphaiboon cũng có tên trong danh sách diễn viên và  tham gia lễ khai máy tuy nhiên, khi phát sóng lại không có bất cứ cảnh quay nào.
Diễn viên:

Tono Pakin Kumwilaisuk vai Navit Teapsuttipong
Captain Phutanate Hongmanop vai Thanee
Aim Siriphitchaya Wisitwaithakakun vai Pbanun
Nicole Theriault vai Rarin
Puri Hiranpruk (Ri) vai Sahuts
Fang Pitchaya Srithep vai Nasa
Santisuk Promsiri (Noom) vai Kiam
Ood Pentor vai Doer
Supakit Buangam (Bua-Ngam) vai
Nội dung:
Pbanun (Aim) vô tình phát hiện ra một chàng trai đang nằm bất tỉnh với đầy máu trên người trong khu vườn nhà cô và đã giúp đỡ anh ta. Kiam (Suntisook) và Sahut (Puri) đã hốt hoảng khi nhìn thấy chàng trai. Họ đã tìm mọi cách để đuổi chàng trai đó đi nhưng Navit (Tono) bất ngờ tỉnh dậy và nhận ra giọng của Sahut chính là giọng nói của người đã cố giết mình. Vì vậy Navit giả vờ mất trí nhớ. Kiam cảm thấy có lỗi nên đã chấp nhận cho Navit ở lại ngôi nhà nhỏ của mình ở giữa khu vườn. Một người thu hoạch dừa trong vườn, Doer (Ood), đã đặt cho Navit một cái tên mới là Nai Praw.Tanee (Captain) là người đã ra lệnh cho Kiam giết Navit vì muốn chiếm quyền thừa kế của Navit. Vợ của Tanee, Rarin (Nicole) nghĩ rằng sự mất tích của Navit rất lạ nên đã đề nghị em gái Nasa (Fang) tìm kiếm Navit. Tanee đã vô tình biết được và cho người theo dõi. Khi Tanee phát hiện ra Navit chưa chết, Tanee đã đe dọa Kiam, nếu Kiam không giết Navit, anh ta sẽ giết con gái của Kiam.  Kiam không muốn giết Navit và cuối cùng Kiam cùng gia đình kịp trốn thoát trước sự truy sát của Tanee. Navit hứa với Pbanun là sẽ giải quyết mọi chuyện với Tanee và ở lại với Pbanun mãi mãi. Tuy nhiên, Navit gặp tai nạn và lần này thực sự bị mất trí nhớ. Tanee thừa cơ hội nói với Navit là Kiam mới là người muốn giết Navit. KHi Navit quay về gặp Pbanun, Navit đã không còn nhớ cô là ai….

online :

full

0 comments:

Post a Comment