Wednesday, September 5, 2012

[Vietsub+kara]Up To Your Heart ♥ Peck (OST Pin Anong )

Up To Your Heart

Peck



Anh tự hỏi bản thân mình và trái tim anh bảo rằng vẫn còn yêu em ,
Và nhiều khi anh nhớ em da diết .
Điều thật buồn là chúng ta đã xa nhau .
Nhưng anh không biết phải làm sao với tất cả .
It nhất chúng ta đã từng yêu nhau .
Ít nhất là em đã từng yêu tôi phải không
Ít nhât , điều ít nhất là chúng ta đã từng rất yêu nhau !
Em , em có nhớ đến tôi không ?
Anh không muốn hỏi em điều đó.




Đó là tất cả những gì tôi nghĩ nhưng khi nhìn thấy em tôi lại không quan tâm .
Tôi chỉ cần em hiểu và cảm nhận được nổi nhớ của tinh yêu tôi .
Em có nhớ tôi không ?
Điều đó tùy vào trái tim của em.
Chúng ta không còn cách nào khác nữa khi không thể bên nhau
Nhưng hôm nay anh vẫn muốn được bên cạnh em
Anh chỉ luôn gặp những điều không may mắn
Mọi thứ vẫn đang xảy ra và anh không biết mình phải làm thế nào.
Ít nhất chúng ta đã từng yêu nhau .
Ít nhất là em đã từng yêu tôi phải không ?
Ít nhât , điều ít nhất là chúng ta đã từng rất yêu nhau .
Em , em có nhớ đến tôi không ?
Là điều chỉ trái tim em mới hiểu.


T-music Subteam

Translator:moowoarila
Kara timer:tt_1426
Ts+Fx: ichigo_daifuku,bnchip
Encode:chj2mina,chj2mina


Link download MF

Up To Your Heart

Chúc các bạn xem mv vui vẻ

0 comments:

Post a Comment