Wednesday, July 11, 2012

[T--Movie 2011] Friends Never Die | Meung Gu | Mario Maurer Vietsub [Rating 15+]



Tên tiếng Anh : Friends Never Die
Tên phiên âm tiếng Thái : Meung Gu
Đạo diển : Atsajun Sattakovit
Ngày công chiếu : 12th January 2012
Thể lọai : hành động , Vỏ thuật
Quốc gia : Thái Lan


Mario Maurer as
Arak Amornsupasiri as
Artikit Pringprom as
Jarinya Sirimongkonsagun as
Wisawa Taiyanon as



Bộ phim về tuổi trẻ giữa Kan và Song, hai thanh niên với cá tính hoàn toán khác biệt nhau. Kan – chàng thiếu niên được xem là lì lợm, đầu lĩnh của một nhóm bạn chuyên kiếm chuyện quậy phá, đánh lộn, nhưng các cô gái lại chết mê chết mệt bởi vẻ đẹp trai, mạnh mẽ và địa vị giàu có của anh chàng.
Song, cậu bé được mẹ nuôi nuôi dưỡng vô cùng nghiêm khắc, chưa một lần dám tự mình quyết định bất kỳ chuyện gì. Sự thiếu tự do biến Song thành một cậu bé trầm lặng, ít nói. Đến khi mẹ lấy chồng mới thì cậu chịu không nổi đã xin mẹ chuyển lên học và ở cùng chị gái ở Chiang Mai với lý do không muốn ở cùng cha dượng.
Ngày đầu tiên nhập học, Song gặp người bạn chung phòng tên Nem, Nem cảnh cáo cậu nên tránh xa Kan, vì Kan là kẻ nguy hiểm nhất trong đám thanh niên trong tỉnh.
Nem giới thiệu cho Song quen biết đàn anh học chung cao đẳng là Diew. Diew và Song thích nhau ngay lần đầu gặp nhưng tình yêu cảu hai người bị lớp đàn anh ngăn cản, phá rối. Song bi gài bẫy, đánh đập và sự sợ hãi làm Song phải lùi bước rời xa và tránh mặt Diew.
Kan âm thầm theo dõi cặp Song-Diew bị ức hiếp nên rủ Song gia nhập băng Sperm của mình.
Từ đó cuộc sống của Song thay đổ một trời một vực. Cậu bắt đầu biết đến mặt trái của tầng lớp thanh niên thích nói chuyện bằng nắm đấm, việc đánh lộn, khích bác, chơi nhau, ý nghĩa của từ bạn và sự khác biệt giữa tính côn đồ và tình bạn giữa những người bạn với nhau.
Đây giống như là bài tập chứng tỏ thực sự của lứa tuổi mới lớn khi mà tình bạn là điều quan trọng nhất.


online : full

0 comments:

Post a Comment