Wednesday, February 8, 2012

[Thailand-2008] Jao Ying Lum Sing | Tình Yêu Người Ca Sĩ | New & Pinky



* Tựa: Jao Ying Lum Sing
* Số tập: 18
* Thể loại: Comedy
* Thời gian phát sóng: 20:30 thứ 3-4
* Kênh: Channel 7
* Thời điểm phát sóng: 3/12/2008 - 29/1/2009
* Theme song: opening: "Jao Ying Lum Sing" Pinky Sawika Chaiyadech
closing: "Duang Jai Nai Sai Nam" Pinky Sawika Chaiyadech





# New Wongsakorn Poramathakorn vai Nawee
# Pinky Sawika Chaiyadech vai Jao Kwanwarin
# Nathalie Nattarinee Jiarawanon vai Rassamee
# Ben Theerawee Atsawasirichaiyakul vai Saichon
# Aom Akkaphan Namart vai Jao Passakorn
# Jessie Danai Thuntanasiriwong vai Kawin
# May Orwannasa Tarnwised vai Rotjana






Tóm Tắt:

Jao Ying Kwanwarin (Pinky) là một công chúa rất chán ghét cuộc sống hiện tại của mình. Một đêm Kwanwarin đã giả dạng thành con trai và trốn ra ngoài để thử cuộc sống của một người bình thường.

Nawee (New) là một nhạc sĩ chuyên sáng tác những bài hát dân gian (Lum Sing). Nawee đang thử pha trộn nhạc dân gian và nhạc đương đại nhưng không thành công. Anh được thầy giả cũ yêu cầu quay trở lại Lum Sing Tong vì họ đang mắc nợ phải tìm cách để trả và làm cho Lum Sing được mọi người yêu thích trở lại.

Jao Passakorn đã đánh thuốc mê Jao Ying Kwanwarin nhưng không thành công và bị đâm bởi Rasamee, vệ sĩ của cô ấy. Sau đó Jao Ying Kwanwarin và Rasamee bỏ trốn. Trong lúc trốn chạy, Kwanwarin tình cờ gặp lại Nawee. Một đêm khi đi ra ngoài, Rasamee và Kwanwarin bị lạc nhau. Những tên tay sai của Passakorn đã làm bị thương Rasamee và tìm kiếm Kwanwarin. Trong lúc đó, không may Kwanwarin bị đụng vào đầu và mất trí nhớ. Nawee đã đưa cô ấy về sống cùng ở Lum Sing Tong.

Mất hết trí nhớ, Warin mơ ước trở thành một ca sĩ Lum Sing và bắt đầu học múa hát. Thời gian trôi qua và Lum Sing Tong vẫn còn mắc nợ vì thế Nawee và Warin đã lên thành phố tìm 1 người bạn của thầy giáo. Nhưng không may ông ấy đã qua đời và tất cả những gì ông ấy để lại chỉ là 1 bản nhạc. Nawee đã dồn hết tâm trí của mình để viết lời hát cho bản nhạc đó giành riêng cho Warin. Bài hát này đã rất thành công và Warin trở thành ca sĩ được hâm mộ.

Cuối cùng Rassamee cũng gặp lại Warin và nói cho cô ấy biết cô ấy thực sự là ai. Nhận ra trách nhiệm của mình, từ bỏ tình yêu với Nawee và sự nghiệp ca sĩ, sau buổi biểu diễn cuối cùng, Warin đã trở về nhà....



Xem Online:




Ep1   Ep2   Ep3   Ep4   Ep5   Ep6   Ep7   Ep8   Ep9   Ep10

Ep11   Ep12    Ep13    Ep14


Ep15   Ep16    Ep17


Nếu xuất hiện quảng cáo, đợi 5 giây rồi click vào nút SKIP AD để xem phim

0 comments:

Post a Comment