Monday, January 30, 2012

[Thái Lan 2009] Sapai Glai Peun Tiang | Underdeveloped Daughter-in-law |Phát triển tình yêu | Chakrit & Ann



Lalin (Ann) là một nữ cảnh sát nóng tính làm việc ở Bangkok còn gia đình thì sống ở Roi Et. Khi Lalin về thăm nhà, cô nhận được tin em gái mình có thai với 1 người đàn ông từ Bangkok. Lalin và gia đình muốn cha của đứa bé phải chịu trách nhiệm nhưng em gái của Lalin, Areeya không muốn tiết lộ về người đàn ông đó. 
Areeya đã từng yêu cầu người này chịu trách nhiệm, thậm chí cầu xin mẹ anh ta tuy nhiên bà ấy cũng không chấp nhận đứa bé. Vì vậy Areeya đã từ bỏ ý định.Lalin bí mật điều tra và tim thấy chứng cứ người tên là Jormtup (Chakrit Yamnam), người thừa kế một khách sạn, có thể là cha của đứa bé. Lalin lập tức lên Bangkok để đối chất với Jormtup. Jormtup tất nhiên là không thừa nhận và họ tranh cãi cho đến khi bảo vệ đến đưa Lalin đi.
Tối hôm đó, Jormtup đã kể với anh trai, Jormphon (Num Gunchai), là có một cô gái kỳ lạ đã đến khách sạn kết tội Jormtup chính là cha của đứa bé mà em cô ta đang mang trong bụng. Jormphon rất lo lắng và đã thú nhận mình chính là cha của đứa bé. Jormtup hứa là sẽ giữ bí mật này nếu Jormphon sửa đổi và đến giúp công việc ở khách sạn.
Một ngày Lalin đã đến gặp Khun Ying Lerlak, mẹ của Jormtup và Jormphon và nói với bà ấy về hoàn cảnh của của em gái mình. Tuy nhiên Khun Ying Lerlak lạnh lùng từ chối vì với một người luôn tỏ ra là tầng lớp thượng lưu như bà thì có một cô con dâu nông thôn là điều hổ thẹn. 
Jormtup đã nghe được cuộc đối thoại của hai người và anh biết mình buộc phải giải quyết vấn đề. Jormtup đã chạy theo Lalin và nói là anh sẽ đưa tiền cho cô ấy, đây là điều tốt nhất Jormtup có thể làm. Đương nhiên Lalin không chấp nhận và cô đã quyết định tìm cách đưa Jormtup về quê. 
Khi Lalin giới thiệu Jormtup với em gái thì ... biết là nhầm người. Không lâu sau Khun Ying Lerlak làm Lalin bị đình chỉ công tác và cô ấy quay về sống với gia đình ở quê. Jormtup cảm thấy có lỗi vì những việc mẹ mình đã làm nên thường xuyên đến thăm Lalin và họ trở thành bạn. Càng gặp Lalin, Jormtup càng thích cô ấy. 
Vẫn muốn trả thù cho em gái mình, Lalin đã cho Jormtup uống thuốc và tạo ra cảnh "beb scene" giả. Sau đó Lalin bắt Jormtup phải chịu trách nhiệm. Jormtup đồng ý vì anh ấy cũng thích Lalin. Họ kết hôn, cho dù Khun Ying Lerlak không chấp nhận. Lalin chuyển vào sống cùng gia đình Jormtup và cuộc chiến giữa mẹ chồng - nàng dâu bắt đầu...

Credithuongduong1412 @ DienAnh.net


* Tựa: Sapai Glai Peun Tiang
* Tựa tiếng Anh: Underdeveloped Daughter-in-law
* Số tập: 13
* Thể loại: Comedy/Action/Romance
* Popularity: top rated
* Thời gian phát sóng: 20:30 thứ 2,3
* Kênh: Channel 3
* Thời điểm phát sóng: 20/4/2009 - 1/1/2009
* Theme song:
o opening: "Confirm Huajai Wa Chai Ter" Earn The Star
o closing: "Kwam On Air" Anuwat Sanguansakpakdee 

Diễn viên:


# Chakrit Yamnarm (Krit) vai Jormtup


# Anne Thongprasom va Lalin/Prik

# Aom Akkaphan Namart vai Pat
# Tarn Kanya Rattanapetch vai Nampetch
# Meji Pimaksiporn Wingomin vai Sriyuda
# Kunchai Kumnerdploy (Num) vai Jormpon
# Golf Benjapol Cheuyaroon vai Pooyai Boonchuay
# Mam Jintara Sukapat vai Khunying Lerlak
# Jane Janesuda Parnto vai Areeya/King 





Xem Online:




Ep1:  phan1   phan2   phan3   phan4   phan5   

Ep2:  phan1   phan2   phan3   phan4   phan5   phan6   phan7

Ep3:  phan1   phan2   phan3   phan4   phan5  










Nếu xuất hiện quảng cáo, đợi 5 giây rồi click vào nút SKIP AD để xem phim

0 comments:

Post a Comment