Monday, November 7, 2011

[Thailand - 2010] Ngao Ruk Luang Jai |Mối Tình Ngang Trái | Mak & Mint


* Tên phim: Ngao Ruk Luang Jai
* Tựa DVD tiếng Việt đã phát hành: Mối Tình Ngang Trái
* Tên tiếng Anh: Love In Shadow
* Số tập:
* Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
* Thời gian phát sóng: 20h30 thứ 6 - CN
* Broadcast network: Channel 3
* Thời điểm phát sóng: 23/04/2010 -
* Theme song: opening song: "Baeb Nai Tee Ter Ruk" Zeal
closing: "Jai Chun Ruk Ter Kon Diew" Bowling Manida






Diễn viên:



* Prin Suparat vai Techit




* Mint Natwara Wongwasana vai KhaoHom




* Nadech Kugimiya vai Nawa




* Sumonthip Leungutai (Kubkib) vai Ratee
* Jariya Anfone as Ranya
* Panudet Wattanasuchart vai Mongkol
* Ron Banjongsang vai Phupa
* Man Patthanapol Minthakin vai Mungkorn
* Santisuk Promsiri (Noom) vai Tomorn
* Paweena Chareefsakul vai Bua
* Sui Pornnapa Teptinnakorn vai Yuwarin








Nội dung:


Ranya là người thừa kế của dòng họ Asawatanon. Ngày xưa bà lén lút hẹn hò với Mongkol, tài xế của gia đình. Ba của Ranya rất tức giận ngăn cản mối quan hệ này và có kế hoạch giết chết Mongkol. Tuy nhiên Mongkol không chết mà bị tàn phế. Ông ấy đã gặp Bua, được Bua động viên và mời ở lại Ban Tor Fah, ngôi nhà nuôi dưỡng những đứa trẻ mồ côi của bà ấy. Ranya nghĩ là Mongkol đã chết và bà nhận ra mình có thai với Mongkol. Vì thế Ranya đã nói dối ba là ra nước ngoài du học.

Sau khi sinh ra một bé gái, Ranya quay trở về Thái Lan. Không chắc ba mình có chấp nhận đứa bé hay không nên Ranya đã gửi con ở một nơi cùng với sợi dây chuyền có khắc tên Ranya và Mongkol trước khi đến gặp ba mình. Nhưng ba của Ranya đã rất giận dữ vì thế Ranya cảm thấy hết hy vọng. Bà quay trở lại để đón con nhưng phát hiện ra là nơi đó đã bị cháy. Ranya nghĩ rằng con gái mình đã chết. Sau này khi ba của Ranya đã qua đời, bà biết được con gái mình vẫn còn sống và đã cho tìm người tìm kiếm khắp nơi.

18 năm sau, KhaoHom (Mint) và Ratee cùng lớn lên ở Ban Tor Fah. Khao Hom là một cô gái rộng lượng và ngọt ngào nhưng Ratee thì ngược lại hoàn toàn và luôn rất ghen tị với Khao Hom.

Gia đình Kamthornphuwanat gồm hai anh em là Phupa và Tomorn. Họ có sự tranh chấp với nhau vì Tomorn muốn kinh doanh resort ở trên khu đất của Ban Tor Fah còn Phupa thì phản đối.

Phupa có một người con trai là Nawa. Nawa từng là vận động viên đấu kiếm quốc gia nhưng anh gặp tai nạn và phải ngồi xe lăn. Vì tai nạn này mà Nawa hoàn toàn thay đổi tính tình. Vì thế Phupa đã gửi Nawa đến Ban Tor Fah để nghỉ ngơi. Ở đó Nawa đã gặp Khao Hom, người phụ trách chăm sóc cho và làm Nawa ấy cảm thấy tốt hơn. Nawa đã yêu Khao Hom vì sự tử tế và tốt bụng của cô.


Tomorn cũng có một người con trai là Techit (Mart). Tomorn bắt buộc Techit phải làm những điều ông ấy muốn cho dù đúng hay sai. Nếu Techit không làm ông ấy hài lòng thì Tomorn mắng chửi và đối xử với Techit như Techit không phải là con ruột của ông ấy. Vì thế Techit trở thành một robot không có trái tim.

Không lâu sau, Tomorn đã bảo Techit đến Ban Tor Fah để yêu cầu mọi người ở đó phải dọn đi nơi khác. Khi Techit đến Ban Tor Fah, xe của Techit suýt đụng phải Nawa đang qua đường vì thế Khao Hom đã tức giận và tranh cãi với anh. TeChit cũng rất tức giận Khao Hom và TeChit cũng muốn thắng được Khao Hom. TeChit đã cho Nawa biết là ba của Nawa đã gặp tai nạn và đang nằm trong bệnh viện vì vậy Nawa đã vội quay trở về.

Techit cố gắng ép mọi người ra khỏi khu đất, vì vậy Techit luôn tranh cãi với Khao Hom. Techit cố trêu đùa Khao Hom bằng cách bắt cô ấy làm việc cho đến khi Khao Hom bị ốm. Điều đó làm Techit nhận ra rằng anh cũng có tình cảm và quan tâm đến cô gái này. Một ngày, Techit tức giận với Khao Hom vì cô ấy cứ luôn so sánh anh với Nawa vì thế Techit đã nói với Bua là Techit sẽ hủy kế hoạch xây dựng resort nếu Khao Hom đồng ý kết hôn với anh ấy. Đề nghị của Techit làm Khao Hom tức giận và Ratee càng ghen tị với Khao Hom.

Sau đó Mongkol nhìn thấy sợi dây chuyền của Khao Hom và nhận ra Khao Hom có thể là con gái mình. Khi Ratee biết được việc này đồng thời nghe tin Ranya đang tìm con gái nên cô ta có ý định thế chỗ Khao Hom. Ratee có kế hoạch ăn cắp sợi dây chuyền của Khao Hom. Cô ta định giết chết Mongkol và Khao Hom đồng thời thiêu rụi Ban Tor Fah. Sau đó Ratee nói dối Ranya rằng cô ta chính là con gái của Ranya.

Sau tai nạn, Mongkol đã chết nhưng Khao Hom vẫn còn sống. Khi Techit biết được việc này anh rất thương cảm và muốn giúp đỡ Khao Hom. Techit đã đề nghị Khao Hom đến ở nhà Techit và Techit hứa sẽ xây dựng lại Ban Tor Fah cho cô ấy nếu Khao Hom đồng ý đính hôn với anh ấy. Và Khao Hom đã chấp nhận đề nghị này.

Sau khi tiếp nhận phẫu thuật và có thể đi lại bình thường, Nawa nhận ra rằng bây giờ Khao Hom đã trở thành vị hôn thê của Techit. Nawa nghĩ rằng Techit đã ép buộc Khao Hom vì thế Nawa tìm mọi cách để giành lại Khao Hom....



Credit: huongduong1412 @ DienAnh.Net

Xem Online :






Ep1:   phan1    phan2    phan3    phan4    phan5    phan6    phan7    phan8 

Ep2:   phan1    phan2    phan3    phan4    phan5    phan6    phan7    phan8

Ep3:   phan1    phan2    phan3    phan4    phan5    phan6    phan7    phan8  

Ep4:   phan1    phan2    phan3    phan4    phan5    phan6    phan7    phan8

Ep5:   phan1    phan2    phan3    phan4    phan5    phan6    phan7    phan8

up lại toàn bộ phim mối tình ngang trái

Ep1 :   phan1    phan2    phan3    phan4  

Ep2 :   phan1    phan2    phan3    phan4

Ep3 :   phan1    phan2    phan3    phan4

Ep4 :   phan1    phan2    phan3    phan4  

Ep5 :   phan1    phan2    phan3    phan4

Ep6 :   phan1    phan2    phan3    phan4
 
Ep7 :   phan1    phan2    phan3    phan4

vietsub :

Ep1 :  phan1   phan2   phan3   phan4   phan5   phan6   phan7   

Ep13: phan1   phan2   phan3   phan4  phan5   phan6   phan7   phan8


http://azxine.com/azxineforum/showthread.php?34-Thailand-2010-M%E1%BB%91i-T%C3%ACnh-Ngang-Tr%C3%A1i-Ngao-Ruk-Luang-Jai-Mak-amp-Mint

Nếu xuất hiện quảng cáo, đợi 5 giây rồi click vào nút SKIP AD để xem phim

4 comments:

  1. lúc mình up lên thì có tiếng , chắc vi phạm bản quyền nên youtube đã cắt mất tiếng ,thanks bạn đã phát hiện lần sau mình sẽ kiểm tra kỹ lại

    ReplyDelete
  2. vay a the' phim nay ra co lau ko ban? minh doc kick ban? thay hay va loi cuon' qua'

    ReplyDelete