Tuesday, September 13, 2011

[Thailand - 2010 Bí mật ngày chủ nhật - Vietsub complete

http://phimf.com/images/film/Secret-Sunday-9Wat-poster.jpg
- Diễn viên: Paradorn Srichaphan, Puri Hiranpruk, Chatchai Plengpanich, Verayut Nancha, ...
- Thể loại: Kinh Dị - Ma
- Quốc gia: Thái Lan


Theo yêu cầu của mẹ mình, Nat, một kiến ​​trúc sư trẻ, miễn cưỡng có một cuộc hành trình tới thăm 9 ngôi đền khác nhau để làm sạch nghiệp xấu của mình. Ông được đi với Poon, bạn gái xinh đẹp của mình, và Sujitto, một tu sĩ mới làm quen trẻ.

Tất cả ba nhân vật có mục đích khác nhau để tham gia chuyến đi này. Nhưng sau đó họ khám phá ra rằng họ đã được đặt lại với nhau cho một lý do không lường trước được. Sự nghiệp của một người có thể ảnh hưởng sự nghiệp của người khác. Hành vi kinh hoàng được thực hiện trong cuộc sống trước đây của họ cho thấy mình như cuộc hành trình đi. Họ cố gắng để làm sạch nghiệp xấu của Nat làm công đức, họ gần gũi hơn với họ. Cuộc hành trình này sẽ thay đổi đức tin của họ mãi mãi. Làm thế nào là Nat để làm sạch mớ hỗn độn của chính mình? Nat sẽ được tha thứ? Làm thế nào có thể một hành động làm công đức vượt qua trả thù không ngừng?



Xem Online : Ep1  Ep2   Ep3   Ep4   Ep5   Ep6   Ep7   End


Nếu xuất hiện quảng cáo, đợi 5 giây rồi click vào nút SKIP AD để xem phim

0 comments:

Post a Comment