Tuesday, August 2, 2011

[Thailand - 2005] Tom Yum Goong - Người bảo vệ

[Couple subteam ;))] [2005] Tom Yum Goong | ต้มยำกุ้ง | The Protector - Tony Jaa, Petchtai Wongkamlao, Johnny Trí Nguyễn... - Vietsub HD (Link MF, MU, MS)


- Tên phim: Tom Yum Goong | ต้มยำกุ้ง | The Protector  hoặc  Revenge of the Warrior

- Đạo diễn: Prachya Pinkaew

- Diễn viên: Petchtai Wongkamlao, Tony Jaa, Bongkoj Khongmalai, Johnny Trí Nguyễn, Nathan Jones

- Thể loại: Võ thuật

- Sản xuất: AV Channel

- Quốc gia: Thái Lan

- Thời lượng: 94 phút

- Năm phát hành: 2005



Giới thiệu:



      Hai chú voi yêu quý bị bắt cóc và đưa tới tận đất nước Australia xa xôi. Kham quyết lên đường tìm lại hai người bạn và đối đầu với hàng loạt rắc rối. Anh phải đọ sức với vô số kẻ cặn bã và vô cùng nguy hiểm.

      Từ khi còn nhỏ, Kham (Tony Jaa) chỉ có hai người bạn thân thiết, đó là Por Yai, chàng voi đực được Kham coi như ông bố thứ hai và Korn, chú voi con giống như người anh em ruột thịt. Kham sống vui vẻ cùng gia đình nhỏ của mình ở một ngôi làng thanh bình. Anh say mê luyện tập môn Muay Thái và huấn luyện cho hai chú voi đặc biệt thuộc giống voi khổng lồ sẽ được tiến vua để tham gia chiến trường. Cho tới ngày lễ té nước Songkran, cũng là lúc hai chú voi của Kham được tuyển tới vườn thượng uyển của nhà vua. Nhưng một cuộc ẩu đả đã xảy ra và sau đó hai người bạn bốn chân của Kham đã bị một nhóm kẻ xấu bắt cóc mang sang Australia.
      Lần đầu tiên bước chân khỏi ngôi làng nhỏ và đến một đất nước xa lạ, Kham đi khắp Sydney và tìm kiếm những con voi của mình. Tuy nhiên, Por Yai và Korn đang nằm trong tay quý bà Hoa hồng, kẻ cầm đầu tàn ác của một băng đảng khét tiếng. Kham gặp gỡ hai người Thái Lan cũng có mặt tại đây là viên cảnh sát Mark (Petchtai Wongkamlao) và Pla, một anh chàng sa đọa gốc Thái. Trên chặng đường tìm kiếm, Kham đã đụng độ với những tên lưu manh, những kẻ tội phạm, những tên giết người và cả những viên cảnh sát biến chất. Anh phải đương đầu với vô số những kẻ hâm mộ các môn thể thao quá khích và những tay anh chị võ nghệ cao cường, trong số đó có một tay võ sĩ quyền anh to lớn đồ sộ người Australia…


Xem Online :  Ep1   Ep2   Ep3   Ep4   Ep5   Ep6   Ep7   End


Nếu xuất hiện quảng cáo, đợi 5 giây rồi click vào nút SKIP AD để xem phim

0 comments:

Post a Comment